Hiện nay có khá nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi sản phẩm có những điểm cộng và hạn chế riêng. Chính vì thế nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được rất nhiều công ty lựa chọn sử dụng.

lap dat tong dai dien thoai

Vậy tại sao lại có nhiều đơn vị lại sử dụng tổng đài này đến như vậy. Để biết được đơn vị mình có nên dùng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Các đơn vị nào nên dùng tổng đài 1800?

Tổng đài này được rất nhiều đối tượng sử dụng như các công ty, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở những tổ chức có hơn một chi nhánh và văn phòng. Được nhiều đối tượng khác nhau sử dụng như vậy là bởi vì tổng đài này đem lại rất nhiều điểm cộng khác nhau.

Có nên sử dụng tổng đài 1800 trong công ty hay không?

Điểm lợi ích thứ nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi đến và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi đến và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp những cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý các cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi các điện thoại viên. Cung cấp thông tin một cách hiện đaih và tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời đến người sử dụng một cách dễ dàng hơn.

tổng đài điện thoại

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được dùng không hề ít trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng.