nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Sóc Trăng trở thành tâm điểm quan tâm của những chủ đầu tư dự án sành sỏi. Và giữa Hàng trăm dự án đang được thiết kế và xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với mẫu sản phẩm của mình là 1 thách thức lớn cho chủ dự án Bất Động Sản. Vậy đâu là giải pháp?



Nhà Đất BĐS Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như BĐS Long An, Bất Động Sản Nhà Đất Hậu Giang, Nhà Đất BĐS Sóc Trăng chứa đựng nhiều tiềm năng kết nối rộng rãi. Nhận thấy điều đó, nhiều chính sách từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và thế giới.

Về giao thông vận tải, từ trong năm 2007 tới nay Thành Phố. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến phố, trong số đó có những tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; cải sinh tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô Thành Phố. kế bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các người đầu tư trong nước, các Doanh Nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… đã và đang chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. vượt trội như: tập đoàn lớn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp cổ phần Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp CP Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn Youngone – Nước Hàn,… tạo ra áp lực đè nén rất lớn cho cơ sở hạ tầng cũng như sức đối đầu của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

do tại thế, ngay Trong thời điểm này các chủ dự án cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình một biện pháp thu hút người mua hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh số của Công Ty. Vậy đâu là phương án ấy?

Marketing Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho nhà đầu tư

Nhằm “đánh bật” các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị phần Nhà Đất BĐS Sóc Trăng đang ngày càng hot, các chủ đầu tư dự án cần lên cho mình chiến lược marketing cụ thể. Cùng Munkas điểm qua 1 số bước cần thiết để các người đầu tư kiến thiết xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác định thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những người đầu tư hớt ván, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang BĐS Địa Ốc, sàn, sales,… Họ mong muốn phát sinh lợi nhuận từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu thế.

Các người dân tại tỉnh có mong muốn tìm đất để xây nhà, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong tiến độ 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ đồng, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ đồng. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực xúc tiến các dự án Bất Động Sản do bản địa quản lý và điều hành góp vốn đầu tư tăng trưởng cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không thay đổi đời sống người dân, trong số đó Dự Án BĐS nguồn lợi ven bờ biển vì sự phát triển bền lâu có thể xem là một điển hình.